มณฑลทหารบกที่ 27 มอบของขวัญวันเด็ก ประจำปี 2564ให้แก่กำลังพล เพื่อนำไปมอบให้บุตรหลาน ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19
พลตรี ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 เป็นประธานในพิธี มอบของขวัญวันเด็ก ประจำปี 2564ให้แก่บุตรของกำลังพล สังกัด มณฑลทหารบกที่ 27 และหน่วยขึ้นตรง มณฑลทหารบกที่ 27 จำนวน 269 คน ณ บริเวณด้านหน้ากองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 27 โดยมี พันเอก ทฤษฎี คงชนะ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 คุณสุกัญญา แจ้งประจักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 27 พร้อมคณะแม่บ้าน คณะนายทหารฝ่ายเสนาธิการ และกำลังพล นายทหาร นายสิบ ลูกจ้าง พนักงานราชการ เข้าร่วมกิจกรรม โดยงดให้บุตรหลานมาร่วมงาน เพื่อเป็นการป้องกันแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID – 19 โดย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ได้ให้โอวาท และอ่านสารวันเด็ก ประจำปี 2564 ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ความว่า “เด็กไทยวิถีใหม่ รวมไทยสร้างชาติ ด้วยภักดี มีคุณธรรม”
ต่อจากนั้น กำลังพลได้ร่วมกิจกรรมการจับสลาก โดยให้ผู้ปกครองเป็นผู้รับมอบของขวัญแทนบุตร เพื่อป้องกันการติดต่อโรคติดเชื้อไวรัส COVID – 19 และนำไปมอบแก่บุตรที่บ้านต่อไป สร้างความรัก สายสัมพันธ์อันดีในครอบครัวกำลังพล