มทบ.27 ร่วมให้การต้อนรับ พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ในโอกาสตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 63 จังหวัดร้อยเอ็ด
พันเอก วิชิต มักการุณ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ร่วมให้การต้อนรับ พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์พร้อมคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 63 จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการคณะครูและนักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 63 จังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด
ในการนี้ นางสาวธนภรณ์ ฤทธิแผลง ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 63 จังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวรายงานผลการดำเนินงานของโรงเรียน และนำเยี่ยมชมห้องสมุด ห้องเรียนคอมพิวเตอร์และชมนิทรรศการผลงานของนักเรียน
ต่อจากนั้น องคมนตรีได้มอบสิ่งของพระราชทานให้กับนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 63 โดยมี ผู้อำนวยการโรงเรียน ฯ เป็นผู้แทนรับมอบ ซึ่งในการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักเรียน บุคลากร และรับทราบปัญหาของโรงเรียน เพื่อร่วมแก้ไขปัญหาให้เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึง
(วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00 น.)