“มทบ.27 ร่วมให้การต้อนรับ พล.ท.กฤษดา สาริกา รองอธิบดีกรมมหาดเล็ก 904 ในโอกาสเดินทางเป็นประธานในพิธีพระราชทานรถไฟฟ้าถวายแด่ พระครูมงคลวิมลกิจ (ศรีทา สิริจนฺโท)”
ด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์ที่จะถวายรถไฟฟ้า แด่พระครูมงคลวิมลกิจ (ศรีทา สิริจนฺโท) ที่ปรึกษาเจ้าคณะตำบลหนองหมื่นถ่าน เขต 1 เพื่อใช้ในกิจการสงฆ์ของวัด และทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป
เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 0900 พลตรี วรเชษฐ์ ชวนะนรเศรษฐ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ร่วมให้การต้อนรับ พลโท กฤษดา สาริกา รองอธิบดีกรมมหาดเล็ก 904 ในโอกาสเดินทางเป็นประธานในพิธีพระราชทานรถไฟฟ้าถวายแด่ พระครูมงคลวิมลกิจ (ศรีทา สิริจนฺโท) ที่ปรึกษาเจ้าคณะตำบลหนองหมื่นถ่าน เขต 1 ณ วัดเหล่าสูงบุปผาราม ต.หนองหมื่นถ่าน อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด และอันเชิญกระเช้าพระราชทานฯมอบแก่หัวหน้าส่วนราชการภายใน จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 9 หน่วยงาน โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และส่วนราชการร่วมพิธี
ต่อจากนั้น พลโท กฤษดา สาริกา รองอธิบดีกรมมหาดเล็ก 904 ได้เข้าเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ พร้อมอันเชิญความห่วงใยของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี มายังประชาชน สร้างความปลื้มปิติให้กับประชาชนที่มาเฝ้าต้อนรับ และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้