“14 หน่วยงานผนึกกำลังเชียร์สุดใจ การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ระหว่างสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ดกับสโมสรขอนแก่น เอฟซี”
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 09.30 ที่สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด พันเอก ธวัชชัยแจ้งประจักษ์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 หัวหน้าแฟนคลับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด พื้นที่กองทัพภาคที่ 2 เป็นประธานการประชุมชี้แจง ผู้นำกองเชียร์หน่วยทหารในพื้นที่ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดร้อยเอ็ด ทีมเชียร์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม รวม 14 หน่วย จำนวน 38 คน และมีพันเอก หญิง สุดาทิพย์ ศรีโสภา หัวหน้าแฟนคลับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดร่วมประชุมชี้แจงซักซ้อม เตรียมการชมและเชียร์ การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ระหว่างสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ดกับสโมสรขอนแก่น เอฟซี ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น.
พันเอก ธวัชชัยแจ้งประจักษ์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 หัวหน้าแฟนคลับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด พื้นที่กองทัพภาคที่ 2 ได้ชี้แจงและซักซ้อมการปฏิบัติของกองเชียร์ ดังนี้.-
1. กองเชียร์พร้อมที่สนามเวลา 19.00 น.
2. การแต่งกาย
2.1 ทหาร ชุดวอร์มกองทัพบกหรือเสื้อยืด ทบ. กางเกงสีพราง ทบ. รองเท้าผ้าใบ
2.2 สุภาพสตรี ชุดลำลองเสื้อยืด
2.3 นักศึกษา ชุดเชียร์เสื้อยืด-กางเกงวอร์มดำ
2.4 อาร์มี่ เลดี้ เสื้อสโมรอาร์มี่ ยูไนเต็ด สีขาวกางเกงตามที่กำหนด รองเท้าผ้าใบ
3.อุปกรณ์การเชียร์ กลองต่างๆ, ฉาบ, โทรโข่ง, ผ้าพันคอสามเหลี่ยมสีพราง, ผ้าพันคอสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด และธงสโมสรอาร์มี่ยูไนเต็ด พู่เชียร์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
4. เพลงเชียร์สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด 5 เพลง (ที่ซักซ้อม) เพลงลูกทุ่งต่างๆ ที่ทุกคนสามารถร้องได้
5. กิจกรรมเสริม
5.1 การแลกของที่ระลึกระหว่างพักครึ่งมอบให้แฟนคลับอาร์มี่ฯ สมทบด้วยอาร์มี่ เลดี้ 3 คน
5.2 การเปล่งเสียงเชียร์เป็น 2 ด้านมอบให้ผู้นำเชียร์ของกองพลทหารราบที่ 6 ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 27 เป็นผู้นำ
6. ค่าบัตรเข้าชมกองทัพภาคที่ 2 และ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม จะทำเอกสารถึงประธานสโมสรขอนแก่นฯ เพื่อขอลดราคาพิเศษ ซึ่งจะแจ้งทางไลน์โดยขั้นต้นกำหนดไว้ ไม่เกิน 100 บาท/คน โดยแต่ละหน่วย จะขอความกรุณาให้ ผู้บังคับบัญชาหน่วยให้ความอนุเคราะห์เงินสนับสนุน สำหรับในฤดูกาลหน้าจะจัดหารายได้มาเป็นกองทุนค่าบัตรเข้าชมและการเชียร์เพื่อลดภาระของผู้บังคับหน่วย