ผบ.มทบ.27 ร่วมพิธีปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และมอบรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดนานาชาติ “EURO Cake” South East Asian U19 Beach Volleyball Championships 2024
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 17.00 น. พลตรีประเสริฐ ข่าทิพย์พาที ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ร่วมพิธีปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และมอบรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดนานาชาติ “EURO Cake” South East Asian U19 Beach Volleyball Championships 2024 ซึ่งจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2567 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า (โรงเรียนกีฬาเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด) อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธี และได้รับเกียรติจากผู้แทนสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งอาเซียน(SAVA), นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ,หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน
โดยผลการแข่งขันประเภททีมชาย ที่ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมชาติไทย 2 ,ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมชาติเวียดนาม 1 และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เป็นของทีมชาติไทย 3 และผลการแข่งขันประเภททีมหญิง ที่ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมชาติไทย 1 ,ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมชาติไทย 2 และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เป็นของทีมชาติไทย 3