พล.ต.ปฏิกรณ์ เอี่ยมละออ ผบ.มทบ.27 นำกำลังพลลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ครบ 86 พรรษา
เมื่อวันที่ 9 ส.ค.61 เวลา 1330 น. ณ บริเวณสโมสรนายทหาร ค่ายประเสริฐสงคราม มณฑลทหารบกที่ 27 พล.ต.ปฏิกรณ์ เอี่ยมละออ ผบ.มทบ.27 และ คุณตติยา เอี่ยมละออ ประธานชมรมแม่บ้าน มณฑลทหารบกที่ 27 เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ครบ 86 พรรษา พร้อมคณะนายทหาร คณะแม่บ้าน กำลังพล เหล่าข้าราชการพลเรือน นักศึกษาวิชาทหาร และประชาชนชุมชนรอบค่าย รวมทั้งสิ้น จำนวน 300 คน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ทรงอุทิศพระวรกายทรงงานคู่พระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่พสกนิกรชาวไทยตลอดพระชนม์ชีพ และทรงเป็นพระมิ่งขวัญให้ปวงชนชาวไทยตลอดเรื่อยมา
เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระชนมายุครบ 86 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ที่ใกล้เข้ามาถึง ปวงข้าพระพุทธเจ้า เหล่าข้าราชการทหาร มณฑลทหารบกที่ 27 ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคล ขออานุภาพคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก พระบารมีแห่งองค์พระสยามเทวาธิราช ได้โปรดดลบันดาลอภิบาลให้ สมเด็จพระบรมราชินีนาถของปวงชนชาวไทย ทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ สถิตเป็นมิ่งขวัญของพสกนิกรชาวไทย ตลอดกาลนาน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า เหล่าข้าราชการทหาร มณฑลทหารบกที่ 27